วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รายชื่อเลขานุการราชมงคล



ชื่อ นางสาวศรัญญา ตาน้อย
ชื่อเล่น เบียร์
อีเมล beeroff_147@hotmai.com

แนะนำตัวเองสักหนึ่งประโยค
หนึ่งชาตินี้ที่เราเกิดมา
จงสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง
อย่ากลัวเกรงต่อความยากลำบาก
มันคงไม่ยากที่เราจะได้ดี

ความประทับใจที่มีต่อสถาบันนี้
การที่ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ รู้สึกว่าตัวเองทำตัวดีขึ้น มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความมานะ พยายาม อดทน อดกลั้น กับปัญหาที่ได้พบเจอ เพราะเหมือนกับว่าเราใกล้จะจบแล้วจะต้องมีหน้าที่การงานที่แน่นอน และต้องรับผิดชอบต่อครอบครัวตัวเองได้

ทุกความรู้สึกจะผ่านมาในความคิดคงไม่ได้ หากไม่ได้รับการปลูกฝังจากอาจารย์ทุก ๆ ท่าน ทำให้เรามีความคิด หลักการและการดำรงตนในการทำงานในอนาคต แต่สำหรับอาจารย์พิมพร ศะริจันทร์ ดิฉันมีความรู้สึกว่า อาจารย์เป็นผู้ที่ให้ความรู้ได้ดีมาก และมีจิตสำนึกในการให้ความรู้ มากกว่าสอนเพราะหน้าที่ ขอขอบพระคุณที่อาจารย์ไม่เห็นนักศึกษาเป็นที่ระบายอารมณ์ และให้ความเมตตาแก่ศิษย์มากกว่าครูคนหนึ่งมีให้ได้

สุดท้ายนี้คงเป็นที่จารึกสำหรับเพื่อน ๆ ห้อง การเลขานุการ 2 ทุกคนว่า เราจะไม่ลืมกัน ถึงแม้วันวานผ่านไป มีงานอะไรก็บอกกล่าวกันบ้างนะ คิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคน ถึงแม้ว่าเราจะเคยทะเลาะหรือว่ามีปัญหาค้างคาใจกัน ขอให้ลืม ๆ ไป แต่ขอให้จดจำวันดี ๆ ที่เราได้ทำร่วมกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น