วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รายชื่อเลขานุการราชมงคล


ชื่อ นางสาวทัศนีย์ ปันอินทอง
ชื่อเล่น นุ้ย
อีเมล NooNui_ziza@hotmail.com


แนะนำตัวเองสักหนึ่งประโยค
ล้มแล้วลุก ดังคำที่ว่า
ฉันลุกขึ้นอย่างสง่าและท้าทาย
ยืนหยัดกายพร้อมใจให้เข้มแข็ง
ยิ้มเสมอแม้ปัญหามารุนแรง
สู้แข็งแกร่งด้วยสติและปัญญา



ความประทับที่มีต่อสถาบันแห่งนี้
ฉันรู้สึกประใจมากที่ได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพราะมหาลัยแห่งนี้นอกจากจะมอบความรู้ให้แล้วยังสอนให้ฉันรู้จักคำว่าเพื่อนที่ดี รู้จักคำว่าเพื่อนรัก เพื่อนแท้ เพื่อนที่ไม่เคยทิ้งกันแม้เวลาที่เรามีปัญหา
แต่บางครั้งก็อาจจะมีปัญหากันบ้างแต่คำว่า เพื่อนทำให้ผ่านไปได้และทำให้เข้าใจกันมากขึ้นอาจารย์ก็เป็นแบบอย่างที่ดีแม้บางครั้งก็ดุบ้างแต่ความเป็นอาจารย์กับศิษย์ก็สามารถให้อภัยกันได้
มหาลัยแห่งนี้ยังสอนให้ฉันเข้มแข็ง และเป็นคนดีของสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น